Lyrics and Poetry

Malaya?

10850285_10204951886373534_2793875026795981854_n

Tama bang maghintay sa’yo,
Habang kapiling mo s’ya.
Dahil hinanap ka pa din ng puso ko
Kahit alam ko kung saan ka naman pumupunta.

Tama bang ibigay ko sa’yo
Ang tiwalang mamahalin ako,
Kung iba naman ang binubulong
Sa likod ng damdamin na umaasa sa’yo?

Ang sabi mo mahal mo s’ya ngunit sa akin ka nakatingin.
Ang puso mo’y nasa palad n’ya ngunit ang pagtibok nito’y para sa akin.
Dadaanin ko na lang ba lahat ng ito sa awit
Habang ang araw ay lumulubog ng kasama mo s’ya?
Masama nga bang hilingin na sana maging akin ka
Ngunit masasaktan s’ya…

By: Yours Truly

Leave a Reply

