Lyrics and Poetry

Platonic Lang

Sasabay sa agos ng gusto mo
Dahil sa iyo’y umaasang gagaling
Ang sugat na naranasan ko sa aking nakaraan.
Kahit hindi mo pa ako mahal
Ayos lang sa’kin na sumusunod sa’yo.
Baka doon mo malaman kung gaano kita kamahal.

Aasa nga ba ako sa galaw ng puso mo?
Bakit ‘di ko matanggap na
Hanggang ngayon ay hindi pa rin tayo?
May pilit ka bang hinahanap?
Bakit ‘di mo subukan sabihin?
Kahit sa’yo ito’y platonic lang.

Malay mo sa puso ko,
Doon lang pala ito nakatago.
Akala mo lang nagbibiro ako sa lahat ng ‘to.
‘Di mo lang talaga alam,
Naririto ako para sa’yo,
Walang halong biro, lahat ng ito ay totoo.

Aasa nga ba ako sa galaw ng puso mo?
Bakit ‘di ko matanggap na
Hanggang ngayon ay hindi pa rin tayo?
May mali nga ba sa akin?
Subukan mo kaya akong siyasatin
Kahit lahat sa’yo ito’y PLATONIC LANG.

Leave a Reply

